Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

3 gian hàng rong khiến thực khách mê mệt ở Gài Gòn

Thực khách của những quầy hàng ở Sài Gòn này phải lấy số và chờ 30 phút không được hỏi hay hối nếu như không muốn bị nghe lời nói chói tai của người bán hàng. bang gia ve may bay di san francisco khuyen mai

Bánh tráng trộn đường Nguyễn Thượng Hiền

Bánh tráng trộn Nguyễn Thượng Hiền

3-ganh-hang-rong-kien-nhan-cho-moi-duoc-an-o-Sai-Gon-2-ivivu

Một vị khách may mắn lấy được số và đang chờ đến lượt.

3-ganh-hang-rong-kien-nhan-cho-moi-duoc-an-o-Sai-Gon-3-ivivu

Những nguyên liệu phong phú đi kèm với món bánh tráng trộn. san ve may bay di qatar cua hang

3-ganh-hang-rong-kien-nhan-cho-moi-duoc-an-o-Sai-Gon-4-ivivu

Có thể nói rằng ở Sài Gòn không có món ăn vặt nào có mật độ phủ sóng dày như bánh tráng trộn. Bằng chứng là bạn có thể tìm thấy xe/gánh có bán món ăn này trên khắp các tuyến đường lớn hay hẻm nhỏ trong bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Nhiều và đại chà như vậy nhưng không ít người đã chịu khó chầu chực ở hàng bánh tráng trộn chú Viên trên đường Nguyễn Thượng Hiền - Quận 3 nơi được xưng tụng có món bánh tráng trộn ngon nhất ở Sài Gòn khiến bạn thích mê nếu được thưởng thức 1 lần. 

Khách phải tranh thủ đến lấy số 50 số, ra ngoài xếp hàng và chờ đến lượt. Người Sài Gòn vốn quen được phục vụ 1 cách chu đáo nên hơi khó để bắt họ phải chờ đợi. Thế nhưng nếu kiên nhẫn chờ 1 lần thì sau này dù có gặp bất kỳ hàng bánh tráng trộn nào bạn cũng chỉ muốn đến đây. Lúc đó bạn sẽ hiểu được tâm trạng của những người đang ở đây.

Địa chỉ: Bánh tráng trộn chú Viên, 38 Nguyễn Thượng Hiền, P. 5, Q. 3, TP. HCM. Bán từ 15h. Giá 15.000 đồng/phần.

Bánh mì hẻm 37 Nguyễn Trãi

3-ganh-hang-rong-kien-nhan-cho-moi-duoc-an-o-Sai-Gon-5-ivivu

Những viên thịt nướng cháy xém, đẹp mắt, ngon miệng. dat mua ve may bay di dubai khuyen mai

3-ganh-hang-rong-kien-nhan-cho-moi-duoc-an-o-Sai-Gon-6-ivivu

Ngoài thịt nướng thì bánh mì và dưa chua cũng góp phần không hề nhỏ trong thành công của món ăn này. Vào mỗi buổi chiều chạy xe trên đường Nguyễn Trãi bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với 1 lượng xe và đông đúc người quanh xe bánh mì thịt nướng ở đầu hẻm 37. Đây là xe bánh mì thịt nướng từng được tạp chí du lịch Mỹ vinh danh là 1 trong 12 quán bán món ăn đường phố ngon nhất trên thế giới.

Bánh mì ở đây rất đông khách. Muốn mua bạn phải chờ ít nhất là 30 phút mới có. Trong lúc chờ người mua cần phải im lặng. Nếu hỏi hay hối người bán là sẽ bị la. 

Địa chỉ: Bánh mì thịt nướng đầu hẻm 37 Nguyễn Trãi, Q. 1. Bán từ 17h. Giá: 15.000 đồng/ổ.

Bún riêu cua chợ Bến Thành, Sài Gòn

3-ganh-hang-rong-kien-nhan-cho-moi-duoc-an-o-Sai-Gon-7-ivivu

Nhắc đến bún riêu cua của chợ Bến Thành người ta thường nghĩ ngay đến gánh bún này trên đường Phan Bội Châu. Gánh này chỉ bán sau 2h chiều và khách muốn ăn phải tấp xe vào tranh nhau từng chiếc ghế khi có bún thì ghế cũng được coi là bàn.

Một suất bún riêu tại đây không khác nhiều so với các nơi khác như thịt, giò, chả, tiết, đậu hũ, gạch cua đóng thành bánh, các loại gia vị đi kèm và có sức hút nhất định. Ngoài tô bún, nồi nước lèo thơm lừng, sôi sùng sục cũng chính là thách thức không nhỏ đối với nhiều người. book 

Địa chỉ: Bún riêu cua chợ Bến Thành (lề đường Phan Bội Châu). Bán từ 14h. Giá 30.000 đồng/tô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét